วันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เราอาจจะเคยสงสัยบางอย่าง




เมื่อก่อน
เราอาจจะเคยสงสัยบางอย่าง
คำถามที่ไม่กล้าถาม


จนบางครั้ง
เราอาจจะเคยสงสัยบางอย่าง
เราถาม
แต่กลัวคำตอบ



เวลาผ่านไป
เราอาจเคยสงสัยบางอย่าง
เราถาม
เขาตอบ




ย้อนกลับมา
เราคิดได้ว่า
ทำไมเราถึงเกิดคำถาม
ความรู้สึกก่อนถามเราคืออะไร
แม้แต่ตัวเราบางทียังตอบไม่ได้





เราไม่ถาม
เขาไม่ถาม
ไม่มีคำตอบ



ความคิดกระจัดกระจาย
อาจหายไปตามกาลเวลา




วันหนึ่งย้อนกลับมา
เราอาจเคยสงสัยบางอย่าง




ความรู้สึกของเราเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น