วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

2015.05.29 Band ‘hyukoh’ members’ daily enjoyable listens




            พวกเราวงฮยอกโอกลับมาด้วยผลงานอัลบั้ม 22 เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่ที่อัลบั้ม 20 ที่ปล่อยออกไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ผลตอบรับคือเหล่าผู้คนต่างให้ความสนใจและรักพวกเราเพิ่มขึ้น ในเวลานี้พวกเราจะแบ่งปันเพลงที่เราชอบฟังกันในแต่ละวันเพื่อทำความคุ้นเคยกันให้มากขึ้นอีกนิด



Oh Hyuk’s Choice 1: Hyukoh’s Hooka
            ในตอนที่เขียนเพลงนี้เสร็จผมตกอยูในสภาวะตื่นตะหนก เพราะผมเอาแต่วิ่งตรงไปยังกำแพงอิฐที่พวกเราเตรียมกันไว้ ในระหว่างนั้นก็เดินออกไปข้างนอกเพื่อที่จะแชทกับเพื่อนผ่านทางโทรศัพท์และกลับเข้ามาข้างในอีกครั้ง สมาชิกคนอื่นๆก็รู้สึกดีด้วยเหมือนกัน ความตึงเครียดถูกยกออกไปและทุกๆคนเองก็ต่างตื่นเต้นและเริ่มเมากันด้วย เพลงนี้ได้ถูกสร้างขึ้นแล้ว ผมไม่เคยคิดว่าจะสามารถลืมภาพแห่งความดีใจแบบนั้นได้เลย


Oh Hyuk’s Choice 2: Cascadeur’s Walker (Early Mix)
            ผมเอาแต่ฟังเพลงนี้เพื่อพักหายใจจากการทำงานและเรียนหนังสือหลังจากที่ผมย้ายกลับมาอยู่ที่เกาหลี เพียงขึ้นไปบนดาดฟ้าของหอพักคนเดียวและค่อยๆปล่อยให้บทเพลงนี้ไหลผ่านไปเรื่อยๆมันทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆ



Lee Inwoo’s Choice 1: Tahiti80
s Unpredictable (Pony Taylor Remix)
            ผมชอบเนื้อหาของเพลงนี้ คิดว่าช่วงนี้ผมคงได้ฟังเพลงนี้บ่อยที่สุด

Lee Inwoo’s Choice 2: The Weeknd’s The Knowing
            นี่เป็นเพลงที่ดีมากเหมาะกับการฟังระหว่างกลับบ้านในตอนเย็น ผมรู้สึกสบายใจทุกครั้งที่ได้ฟัง




Im Hyunje’s Choice 1: Alabama Shakes’ Hang Loose
            เป็นศิลปินที่มีการผสมผสานระหว่างแนวเพลงโซล คันทรี่ บลู ร็อคและอีกหลายๆแนวได้อย่างดีเยี่ยม และการรวบรวมดนตรีของพวกเขามันเจ๋งมากเท่าที่ผมเคยได้ฟังมาเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Brittany นักร้องที่เปี่ยมไปด้วยน้ำเสียงทรงพลัง ช่างมีเสน่ห์จริงๆ

Im Hyunje’s Choice 2: Asgeir’s King And Cross
            ประทับใจตรงจังหวะกลองที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึก เป็นบทเพลงที่งดงามด้วยการผสมผสานเสียงที่แตกต่างของนักร้องไว้อย่างลงตัว




Im Donggun’s Choice 1: John Frusciante’s Leap Your Bar
            เป็นบทเพลงที่กินใจมากด้วยเสียงเปียโนเศร้าๆที่ดังท่ามกลางความเงียบงันและเสียงร้องของ John Frusciante ผมชอบฟังเพลงนี้เวลาเข้านอน

Im Donggun’s Choice 2: BB King’s How Blue Can You Get?
            ผมฟังเพลงนี้ตั้งแต่สมัยเรียนประถมจนถึงทุกวันนี้ก็ยังคงฟังอยู่ ไม่เคยเบื่อเลย



Source: Melon.com
Eng Translation: Hyukoh Updates
Thai Translation: 
Coquelicot68
**Please take out with full credits and link back to the original post.**


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น