วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Band Hyukoh’s Oh Hyuk, “When I was in first year of high school I was accepted into SM, but I didn’t go”



            ในขณะที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากรายการ Infinite Challenge โอฮยอกได้ให้สัมภาษณ์จนกลายมาเป็นประเด็นในการสนทนาครั้งนี้
            เมื่อวันที่ 6 ได้มีการให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแฟชั่น (นิตยสาร Vogue ฉบับเดือนกรกฎาคม) โอฮยอกได้เปิดเผยถึงประสบการณ์การออดิชั่นให้กับค่ายใหญ่ยักษ์ “ผมเคยออดิชั่นที่ SM, JYP และ YG ครับ ผมผ่านการออดิชั่นผ่านทางกล้องที่SM ผมยังไม่รู้เลยว่าผมผ่านมาได้ยังไง”
            เขายังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ผมทำแบบนี้อยู่ซ้ำๆ ทั้งทำเพลงเองและโชว์การร้องเพลงให้กับพ่อแม่ของผมฟัง เวลาที่ผมร้องเพลง When October Goes ของ Barry Manilow มันทำให้รู้สึกว่าผมทำได้ดีที่สุด”
 เขาพูดต่อว่า “ตอนมัธยมปลายปีแรกผมได้มาที่โซลเพื่อเข้า SM แต่ในช่วงนั้นมันเป็นระหว่างที่เปิดภาคเรียนพอดี (ช่วงนั้นโอฮยอกศึกษาอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติเกาหลีที่ปักกิ่ง ผู้แปล) แล้วผมก็คิดว่านี่มันไม่ใช่แนวดนตรีของผมเลย ผมก็เลยไม่ไปที่นั่น อีกอย่างผมเองไม่สามารถเต้นได้ และก็ไม่เคยแม้แต่จะฟังเพลงของค่ายนั้นด้วยซ้ำ”
            ในระหว่างนั้นวงฮยอกโอได้เข้าร่วมทีมของจงฮยองดน ในเทศกาลดนตรี
2015 Infinite Challenge และยังได้รับการคาดหวังที่มากขึ้นเรื่อยๆ



Source: Ajunews.com
Eng Translation: Hyukoh Updates
Thai Translation: 
Coquelicot68
**Please take out with full credits and link back to the original post.**

1 ความคิดเห็น:

  1. เด็กชายดูหล่อเหลายูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก http://www.smesreport.com/column.php?id=009229

    ตอบลบ