วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Band hyukoh thanks Tablo and IU in first pictorial for ‘HIGH CUT’

                       



           ‘ฮยอกโอ วงอินดี้ยอดนิยม เมื่อไม่นานมานี้พวกเขาได้ถ่ายภาพกันครั้งแรกให้กับนิตยสารแฟชั่นฉบับล่าสุดอย่างไฮคัท ซึ่งพวกเขาได้ให้การขอบคุณทาโบลและไอยูผ่านบทสัมภาษณ์ไว้ด้วย ในภาพประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คนที่มีอายุ 23 ปี แสดงถึงให้เห็นความจริงจัง น่ารักและเสน่ห์อีกด้วย
            เร็วๆนี้ฮยอกโอได้เข้าร่วมค่ายไฮกราวด์ของทาโบล ทำให้โอฮยอกพอใจเป็นย่างมาก พร้อมบอกว่า “ทาโบลฮยองดูแลพวกเราดีมากครับ เขาฟังพวกเราและยังให้คำแนะนำเยอะมาก” ความสัมพันธ์ระหว่างฮยอกโอและไอยูเริ่มต้นขึ้นบน
SNS โดยที่เธอเป็นแฟนเพลงของฮยอกโอและนี่ทำให้ทุกๆคนเริ่มสนใจพวกเขาในเวลาต่อมา โอฮยอกกล่าวว่า “ไอยูเป็นผู้มีพระคุณต่อเราจริงๆครับ ผมรู้สึกว่าเธอเป็นคนที่น่ารักมากในครั้งแรกที่ผมได้เจอเธอเลย”

Source: KpopFighting.com Aug 6, 2015 By: Alvin
Thai Translation:
Coquelicot68
**Please take out with full credits and link back to the original post**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น