วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Infinite Challenge - Oh Hyuk,receive IU's telephone number?


            ฮยอนดงและวงฮยอกโอกำลังพนันกันว่าพวกเขาจะสามารถให้คนมาเข้าร่วมชมการแสดงของพวกเขาได้ถึง 500 คนมั้ย



โอฮยอก
: ผมจะได้รับโอกาสบ้างรึเปล่า?
ฮยอนดง: โอกาสแบบไหนล่ะ?
โอฮยอก: โอกาสเป็นคนดังน่ะ
ฮยอนดง: แบบไหนที่อยากรู้ล่ะ? ไอยู นายมีเบอร์ของไอยูรึเปล่า?
โอฮยอก: มีครับ ได้จากตอนที่พวกเราเจอกันเมื่ออัลบั้มแรก
ฮยอนดง
: สุดยอดอ่ะ! มีเบอร์ไอยูจริงอ่ะ? นายแค่ถามเธอก็ได้มาเลยหรอ?
โอฮยอก: ไม่ๆไม่ใช่แบบนั้นครับ เธอโปรโมทอัลบั้มของผมตอนที่ออกมาช่วงแรกๆครับ ผมได้เบอร์เธอผ่านจากคนรู้จักอีกทีเพื่อขอบคุณเธอ
ฮยอนดง
: นี่เหมือนโปรดิวเซอร์เลยนะ (ซีรี่ที่ไอยูแสดง) แลกเบอร์กันเพราะว่าร่มคันเดียว โทรหาไอยูหน่อยสิ พวกเราอยากฟังเสียงของเธอ
โอฮยอก
: จริงๆแล้วผมยังไม่เคยโทรหาเธอเลยสักครั้ง
ฮยอนดง
: ฉันรู้สึกแปลกๆอ่ะ แต่นี่มันเบอร์ไอยูจริงๆ ว้าววนี่มันเซเลปโอ (โอหมายถึงโอฮยอก)
ไอยู: สวัสดีค่ะ..?..ฮัลโหล?
โอฮยอก: สวัสดีครับ
ไอยู
: โอ้ะ สวัสดีค่ะ
โอฮยอก
: คุณยุ่งอยู่รึเปล่า? แปดโมงนี้คุณทำอะไร?
ไอยู: ฮ่าๆ แปดโมงหรอ? อา..
(ข้อความ
: หรือว่าจะถามเรื่องเดท?)
โอฮยอก: ตอนแปดโมงพวกเราจะมีการแสดง คุณจะออกมามั้ย?
ไอยู: ฉันต้องไปด้วยมั้ย?
โอฮยอก: อืม ก็แค่มาน่ะ
ไอยู
: อา..
โอฮยอก
: โอเค แล้วผมค่อยเจอคุณทีหลังก็ได้
(ข้อความ
: ดูเหมือนเธอจะไม่มา วางสายอย่างรวดเร็ว)
โอฮยอก
: นี่มันครั้งแรกที่ผมโทรหาเธอเลยนะ!
ฮยอนดง: ว้าวว นี่มันเจ๋งไปเลย

Eng Translation:  The_kittykat5
Thai Translation: Coquelicot68

**Please take out with full credits and link back to the original post**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น